Cho thuê xe nâng điện kho lạnh,

Reach truck – stacker – xe nâng con cóc – double deep,

Dịch vụ cho thuê xe nâng điện kho lạnh mới 100% hiệu suất cao giúp giảm chi phí và đảm bảo hiệu suất công việc của quý khách hàng. Các dòng sản phẩm xe nâng điện kho lạnh cho thuê bao gồm xe nâng reach truck thường, xe nâng reach truck double deep, xe nâng điện 4 bánh ngồi lái, xe nâng điện 3 bánh, stacker, xe nâng con cóc pallet mover và các dòng xe nâng chạy tự động.

Cho thuê xe nâng kho lạnh 0937782768
Cho thuê xe nâng kho lạnh 0937782768

Đặc biệt quý khách hàng sẽ được demo sử dụng thử xe nâng điện để nhằm đảm bảo chất lượng và hiệu suất công việc trước khi thuê (với các sản phẩm xe nâng có sẵn trong kho tại Việt Nam). Tất cả các xe nâng điện được cho thuê luôn đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng Âu Mỹ sẽ giúp đáp ứng được yêu cầu công việc với hiệu suất cao.

Ngoài sản phẩm xe nâng hàng kho lạnh cho thuê như reach truck double deep - stacker xe nâng con cócxe nâng tay Bishamon Nhật Bản  còn cung cấp thông tin về nhiều dòng sản phẩm xe nâng hàng khác như: Mitsubishi Nissan Toyota Raymond BT Jungheinrich Nissan Unicarriers Logisnext TCM Komatsu Yale Linde Hyster Still Crown Nichiyu Sumitomo và một số thông tin về các dòng sản phẩm xe nâng đời cũ, xe nâng hàng chuyên dụng có thiết kế đặc biệt. Nguồn thông tin tại https://www.xenangbishamon.vn/2017/11/cho-thue-xe-nang-kho-lanh.html, trân trọng cảm ơn.

Hotline: 0937782768 Mr. Thắng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vật liệu đóng gói pallet hàng © 2017 // Chủ sở hữu: vatlieudonggoi.vn; Vật liệu đóng gói: Thông tin đang được cập nhật.
Top