Pallet nhựa nhập khẩu Thailand và Malaysia, 

Pallet đen oneway – pallet lưu kho – pallet đặc biệt… 
Việc lưu trữ hàng hóa trong kho luôn cần đến pallet. Các kho hàng có nhiều lựa chọn các loại sản phẩm pallet nhựa, pallet gỗ và pallet sắt. Tuy nhiên pallet nhựa với khả năng tái chế 100% được xem là một giải pháp lưu trữ hàng hóa thân thiện với môi trường.
Pallet nhựa nhập khẩu Thailand Malaysia
Pallet nhựa nhập khẩu Thailand Malaysia
Việc đầu tư sử dụng pallet nhựa sẽ giúp tăng độ an toàn trong việc lưu trữ hàng hóa, giảm được chi phí sử dụng trong dài hạng. Với mẫu mã và kiểu dáng đa dạng dành cho nhiều ứng dụng khác nhau, pallet nhựa lưu kho luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng cho từng ứng dụng.
Hiện nay chúng tôi đang phân phối dòng sản phẩm pallet nhựa nhập khẩu từ Malaysia và Thailand với gần 2000 model khác nhau như: Dòng sản phẩm pallet đen xuất khẩu oneway, pallet nhựa lưu kho hàng nhẹ, pallet lưu kho tiêu chuẩn, pallet nhựa hàng nặng, pallet nhựa siêu trọng, pallet đặc biệt để chứa cuộn, pallet chống tràn hóa chất. Các kiểu thiết kế bề mặt như: mặt bít, pallet nhựa mặt lưới, pallet nhựa mặt chống trượt. Thiết kế chân như dạng pallet nhựa ô cửa, pallet nhựa 3 thanh chặn, pallet nhựa 2 mặt… do đó chúng tôi luôn đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng về pallet nhựa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vật liệu đóng gói pallet hàng © 2017 // Chủ sở hữu: vatlieudonggoi.vn; Vật liệu đóng gói: Thông tin đang được cập nhật.
Top