Toyota battery forklift 8FB15, 

Xe nâng điện 1.5 tấn Toyota chiều cao 3 – 6m,

Với tải trọng nâng 1.5 tấn tại tâm nâng 50mm cùng chiều nâng tùy chọn từ 3m đến 6m, sản phẩm xe nâng điện Toyota 8FB15 sản xuất tại Nhật Bản luôn được ưa chuộng cho các ứng dụng xếm dỡ hàng hóa trong kho tại các nhà máy sản xuất thực phẩm cũng như những kho hàng yêu cầu cao về mức độ thân thiện với môi trường. Được sản xuất tại Nhật Bản, xe nâng điện 1.5 tấn Toyota 8FB15 luôn đảm bảo độ bền cao giúp giảm tổng chi phí sở hữu trong dài hạng.

Xe nâng điện Toyota 8FB15
Xe nâng điện Toyota 8FB15

Sử dụng nguồn năng lượng từ bình acquy tiêu chuẩn 48V 400AH kết hợp với motor điện xoay chiều AC mạnh mẽ, xe nâng điện 1.5 tấn Toyota 8FB15 có thiết kế nhỏ gọn hơn trong khi vẫn đảm bảo xử lý được những kiện hàng nặng đến 1.5 tấn khi cần thiết để xếp vào container. Thiết kế chống nước giúp cho xe nâng điện Toyota 8FB15 có thể hoạt động ở khu vực có tia nước bắn hoặc cần phải di chuyển hàng từ kho bãi vào nhà xưởng dưới trời mưa. Các xe nâng điện Toyota có thể được trang bị bình điện Lithium hoặc chuyển đổi từ bình acquy acid chì hiện tại thành bình Lithium với chi phí thấp và mang lại hiệu suất vận hành cao hơn.

Bán và cho thuê xe nâng hàng động cơ diesel từ 1 - 16 tấn, xe nâng máy xăng gas từ 1 - 5 tấn, xe nâng điện 1 - 5 tấn và dòng xe nâng điện siêu nhỏ gọn có tải trọng tới 2 tấn chạy được trong kệ kho. Xe nâng hàng tiêu chuẩn dùng trong kệ kho như reach truck tầm cao double deep, xe nâng điện đứng lái reach truck, xe nâng người order picker, xe nâng lối đi hẹp càng 3 chiều VNA, xe nâng con cóc pallet mover, xe nâng stacker và xe nâng chạy 4 chiều chuyên dùng nâng hàng dạng thanh dài. 

Cung cấp dịch vụ sữa chữa và phụ tùng chính hãng các thương hiệu xe nâng Âu Mỹ - Nhật Bản như: Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Nissan Unicarriers Nichiyu Sumitomo Yale Hyster Linde Still Jungheinrich BT Raymond Crown Combilift... bảo trì định kỳ xe nâng hàng và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí từ xa cho mọi khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vật liệu đóng gói pallet hàng © 2017 // Chủ sở hữu: vatlieudonggoi.vn; Vật liệu đóng gói: Thông tin đang được cập nhật.
Top