Xe nâng càng / gàu xúc đổ Toyota, 

Toyota forklift Hinged Forks, càng gật gù, 

Nhờ có tính linh hoạt cao nên các sản phẩm xe nâng Toyota xúc lật Hinged forks thường được sử dụng để xúc nguyên liệu trong nhà máy cũng như xúc than đá tại các lò nung. Các dòng xe nâng Toyota xúc lật với bộ hinged forks thường được lựa chọn có tải trọng nâng tiêu chuẩn từ 3 đến 5 tấn. Các sản phẩm xe nâng xúc lật Toyota hinged forks được trang bị 3 hoặc 4 valve thủy lực để vận hành hiệu quả hơn.

Xe nâng Toyota xúc lật Hinged Forks
Xe nâng Toyota xúc lật Hinged Forks

Nhờ được sản xuất tại Nhật Bản, sản phẩm xe nâng Toyota xúc lật Hinged forks có độ bền cao và cung cấp một độ tin cậy về mức độ ổn định khi vận hành tại những nơi có điều kiện làm việc khắc nghiệt. Xe nâng Toyota xúc lật hinged forks còn được trang bị các tính năng an toàn tiêu chuẩn nhằm đảm bảo an toàn cho người và hàng hóa.

Bán và cho thuê xe nâng hàng động cơ diesel từ 1 - 16 tấn, xe nâng máy xăng gas từ 1 - 5 tấn, xe nâng điện 1 - 5 tấn và dòng xe nâng điện siêu nhỏ gọn có tải trọng tới 2 tấn chạy được trong kệ kho. Xe nâng hàng tiêu chuẩn dùng trong kệ kho như reach truck tầm cao double deep, xe nâng điện đứng lái reach truck, xe nâng người order picker, xe nâng lối đi hẹp càng 3 chiều VNA, xe nâng con cóc pallet mover, xe nâng stacker và xe nâng chạy 4 chiều chuyên dùng nâng hàng dạng thanh dài. 

Cung cấp dịch vụ sữa chữa và phụ tùng chính hãng các thương hiệu xe nâng Âu Mỹ - Nhật Bản như: Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Nissan Unicarriers Nichiyu Sumitomo Yale Hyster Linde Still Jungheinrich BT Raymond Crown Combilift... bảo trì định kỳ xe nâng hàng và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí từ xa cho mọi khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vật liệu đóng gói pallet hàng © 2017 // Chủ sở hữu: vatlieudonggoi.vn; Vật liệu đóng gói: Thông tin đang được cập nhật.
Top